Đang thực hiện

Lịch khai giảng khóa luyện thi JLPT N3 tháng 11/2018

Thời gian đăng: 02/11/2018 15:34

Những ngày thời tiết cuối thu thật đẹp đúng không các bạn? Thời tiết hơi se lạnh nhưng vẫn còn sót lại những tia nắng vàng rực rỡ, phảng phất đâu đó hương hoa sữa nồng nàn. Những ngày thời tiết như thế này cực kỳ thích hợp để chúng mình ngồi nhâm nhi một cốc cà phê nóng và cùng ôn luyện tiếng Nhật đấy.

luyen thi tieng nhat n3
Luyện thi năng lực tiếng Nhật N3 cùng Thạc Sĩ tại Nhật ngữ SOFL

Chỉ còn vài ngày nữa là khai giảng khóa luyện thi JLPT N3 tại SOFL rồi, đăng ký ngay từ hôm nay để nhận những quà tặng tuyệt vời và đồng hành SOFL vượt qua kỳ thi khó nhằn này nhé!

1. Tại sao nên học luyện thi JLPT N3 tại SOFL

Là một trong những trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội, SOFL đã có kinh nghiệm giảng dạy trong hơn 10 năm. Mặc dù thời gian thành lập khá lâu tuy nhiên SOFL luôn cập nhật các xu hướng mới nhanh nhất, đổi mới liên tục phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp nhất với từng học viên.

Nếu như chi phí học luôn là nỗi lo của rất nhiều bạn thì tại SOFL bạn không cần phải lo lắng về điều đó. SOFL hiểu rõ hơn ai hết một mức học phí phù hợp với chất lượng giảng dạy tuyệt vời sẽ giúp các bạn học viên có thể yên tâm học tập. SOFL luôn có các chương trình ưu đãi học phí hoặc tặng các phần quà khi đăng ký sớm. Không chỉ thế với những bạn có thành tích học tập xuất sắc chúng tôi luôn có học bổng để khuyến khích khen thưởng.

Vào cuối tuần các bạn có thể tận hưởng gió trời, hít thở không khí trong lành và chơi trò chơi vui nhộn cùng các giáo viên bản xứ trong buổi dã ngoại được SOFL tổ chức thường xuyên. Những buổi vui chơi ngoài trời này không chỉ giúp các bạn lấy lại tinh thần, tăng thêm sự giao lưu đoàn kết mà còn là cơ hội tuyệt vời để hiểu và chia sẻ nhiều hơn về Nhật Bản.

2. Lịch khai giảng khóa luyện thi JLPT N3

KHÓA HỌC

THỜI GIAN

BUỔI HỌC

NGÀY KHAI GIẢNG

NGÀY HỌC

ĐỊA ĐIỂM HỌC

N3

18h - 19h30

60

14/11

2-4-6

491 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên

3. Ưu đãi dành cho các bạn đăng ký khóa học

-   Đi học sang chảnh là như thế nào? Chính là đi học mà chẳng cần mang theo sách vở bởi tất cả đã có SOFL. Đăng ký học ôn luyện thi JLPT N3 bạn sẽ có cơ hội nhận ngay bộ combo gồm sổ tay ghi chép, giáo trình khóa học tương ứng và bút luyện viết chữ.

-   Giảm ngay 5% học phí khóa học đăng ký nếu bạn không muốn nhận giáo trình.

Các ưu đãi chỉ áp dụng riêng cho 100 bạn học viên đăng ký mới đầu tiên trong vòng 1 tuần và không được áp dụng song song cùng các chương trình khác.

Chỉ cần nhấp vào link http://trungtamnhatngu.edu.vn/contact/ để đăng ký học, điền thông tin và gửi về cho SOFL nhé. Chúng mình sẽ tổng hợp kết quả và thông báo sớm nhất cho các bạn.

Đạt được bằng chứng chỉ N3 tức là cơ hội đi du học hay được làm việc trong các công ty Nhật Bản rộng mở hơn rất nhiều. hãy đăng ký ngay các khóa học luyện JLPT N3 để trải nghiệm những điều tuyệt vời tại SOFL bạn nhé!


TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL

Cơ sở Hai Bà Trưng:
Địa chỉ : Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở Cầu Giấy:  

Địa chỉ : Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Cơ sở Thanh Xuân:

Địa chỉ : Số Số 6 ngõ 250 - Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở Long Biên:

Địa chỉ : Số 516 Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Cơ sở Quận 10:

Địa chỉ : Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TP. HCM
Cơ sở Quận Bình Thạnh:

Địa chỉ : Số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP. HCM
Cơ sở Quận Thủ Đức:

Địa chỉ : Số 134 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức - TP. HCM

Email: nhatngusofl@gmail.com
Hotline
1900 986 845(Hà Nội) - 1900 886 698(TP. Hồ Chí Minh)
Website :http://trungtamtiengnhat.org/

Bạn đang muốn học Tiếng Nhật, vui lòng điền thông tin vào fom đăng ký bên dưới. Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ lại với bạn . Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website.Chúc các bạn học tập tốt!

Các tin khác