Đang thực hiện

Học tiếng Nhật với 2000 Hán tự tiếng Nhật phổ biến nhất

Thời gian đăng: 15/05/2019 09:06
Hán tự (Kanji) luôn là phần khó nhằn nhất trong cả quá trình học tiếng Nhật. Hãy cùng tham khảo 2000 Hán tự trong file pdf sau đây nhé, hy vọng sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình học tập.
2000 han tu

Kanji là gì?

Kanji là hệ thống chữ mượn từ tiếng Hán với cấu trúc phức tạp, khó ghi nhớ khiến rất nhiều người học phải đau đầu. Chữ Kanji là chữ tượng hình, có nghĩa là tất cả ký tự đều có một ý nghĩa chứ không phải chỉ một âm đơn thuần như chữ mềm
Hiragana hay chữ cứng Katakana.

Bảng chữ cái Kanji đã được đưa vào đào tạo và có tới 2000 chữ cái kanji, mỗi chữ có ý nghĩa với sắc thái biểu đạt phong phú, dường như như một chữ Kanji có thể diễn đạt với hàng trăm kí tự chữ cứng và chữ mềm gộp lại. Vì thế, đây là một bảng chữ cái quan trọng hàng đầu và không thể thiếu trong tiếng Nhật.

Cách học Hán tự Kanji

Trong tất cả các cách học Hán tự nhớ lâu, có một nguyên tắc bất thành văn đó là bạn bắt buộc phải học đi học lại, ôn luyện hàng ngày và ứng dụng thật nhiều vào thực tế.

Đừng cố ép mình nhớ tất cả mọi Hán tự trong lần học đầu tiên. Hãy chia ra mỗi ngày học 1 ít chữ cái. Học kết hợp với kiểm tra các Hán tự cũ. Học đi học lại sẽ hình thành một quá trình nhất định, từ Kanji đó sẽ in lên vỏ não, đến một lúc nào đó sẽ in sâu vào não bộ của bạn để khi cần có thể lấy ra sử dụng. Quá trình ghi nhớ này được gọi là mô hình xoáy trôn ốc.

2000 Hán tự tiếng Nhật

Dowload 2000 Hán tự thường dụng

Kanji là phần khó nhất trong quá trình học tiếng Nhật. Nếu bạn tìm được phương pháp học, tiếng Nhật sẽ không còn là một ngoại ngữ quá khó khăn. Chúc bạn sớm thành công.


TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL

Cơ sở Hai Bà Trưng:
Địa chỉ : Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở Cầu Giấy:  

Địa chỉ : Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Cơ sở Thanh Xuân:

Địa chỉ : Số Số 6 ngõ 250 - Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở Long Biên:

Địa chỉ : Số 516 Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Cơ sở Quận 10:

Địa chỉ : Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TP. HCM
Cơ sở Quận Bình Thạnh:

Địa chỉ : Số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP. HCM
Cơ sở Quận Thủ Đức:

Địa chỉ : Số 134 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức - TP. HCM

Email: nhatngusofl@gmail.com
Hotline
1900 986 845(Hà Nội) - 1900 886 698(TP. Hồ Chí Minh)
Website :http://trungtamtiengnhat.org/

Bạn đang muốn học Tiếng Nhật, vui lòng điền thông tin vào fom đăng ký bên dưới. Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ lại với bạn . Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website.Chúc các bạn học tập tốt!

Các tin khác