Đang thực hiện

Bộ đề thi thử JLPT N4 tháng 7/2018

Thời gian đăng: 10/04/2019 11:04
Dành cho các bạn đang tìm kiếm bộ đề thi thử N4 để luyện thi năng lực tiếng Nhật N4, Trung tâm Nhật ngữ SOFL xin chia sẻ với các bạn bộ đề thi mới nhất tháng 7/2018 để giúp bạn có một kỳ ôn luyện hiệu quả với kết quả cao nhất nhé!
đề thi tiếng nhật n4

1. Luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT là gì?

JLPT - Japanese Language Proficiency Test - Kỳ thi năng lực tiếng Nhật là kỳ thi quan trọng với những người học tiếng Nhật không phải người bản xứ để đánh giá trình độ tiếng Nhật thông qua vốn hiểu biết của họ về từ vựng, ngữ pháp cùng các kỹ năng đọc, nghe.

>>> Luyện thi tiếng Nhật N4 hiệu quả tại SOFL

2. Kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Nhật “mới”

Trong một năm kỳ thi năng lực tiếng Nhật được tổ chức 2 lần vào tháng 7 và tháng 12. Một vài năm trở lại đây, do Nhật Bản tăng cường hội nhập kinh tế với thế giới, nhu cầu học tiếng Nhật của các ứng viên tăng mạnh, họ tham gia kỳ thi JLPT với nhiều mục đích khác nhau: Từ việc tự kiểm tra năng lực của bản thân tới mục tiêu đạt được tấm bằng N5, N4, N3, N2, N1 để tìm việc, đi du học, tăng lương, thăng tiến trong công việc,... Xuất phát từ những nhu cầu đó của người học, đề thi JLPT N4 đã được sửa đổi lại một số nội dung cho phù hợp, được ứng dụng thực tiễn từ năm 2010.

Nội dung của bộ đề thi sẽ gồm có kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu, nghe hiểu, chú trọng nhiều hơn về phần vận dụng tiếng Nhật vào thực tế nên sẽ có thêm các dạng câu hỏi đánh giá năng lực giao tiếp so với hình thức thi cũ trước kia. Chính vì vậy các ứng viên nếu muốn vượt qua kỳ thi năng lực tiếng Nhật N4 theo hình thức mới phải học đều tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và rèn luyện giao tiếp trong các tình huống thực tế hàng ngày.

Một số điểm mới trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật

Theo như các câu hỏi mới được đưa ra, dạng đề 1 của phần ngữ pháp không chỉ là những câu văn đơn giản mà nó là những đoạn hội thoại nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, yêu cầu học viên đọc và tìm câu trả lời đúng nhât. Dạng đề 2 là sắp xếp các từ thành câu chính xác, dạng đề 3 là điền vào chỗ trống sau khi đã đọc qua đoạn văn. Dạng đề 4 là đọc hiểu và trả lời câu hỏi. Dạng đề 6 là nhìn tranh hoặc bảng hướng dẫn để trả lời câu hỏi. Ở phần nghe hiểu thì dạng đề 3 là dạng đề mới, nhìn tranh để chọn ra đáp án phù hợp, các đoạn hội thoại đều là những tình huống thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Có thể nói hình thức thi mới chú trọng khá nhiều tới khả năng giao tiếp ứng dụng thực tế hơn so với kỳ thi cũ.

Hy vọng với những chia sẻ của Trung tâm tiếng Nhật SOFL về luyện thi năng lực tiếng Nhật N4 theo những điểm mới sẽ giúp bạn hiểu hơn về hình thức thi này. SOFL đã tổng hợp các bộ đề thi thử JLPT N4 trong link tải dưới đây, các bạn có thể tải về để tự mình rèn luyện và chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi JLPT N4 sắp tới nhé!

>>> Link tải: Tại đây


TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL

Cơ sở Hai Bà Trưng:
Địa chỉ : Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở Cầu Giấy:  

Địa chỉ : Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Cơ sở Thanh Xuân:

Địa chỉ : Số Số 6 ngõ 250 - Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở Long Biên:

Địa chỉ : Số 516 Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Cơ sở Quận 10:

Địa chỉ : Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TP. HCM
Cơ sở Quận Bình Thạnh:

Địa chỉ : Số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP. HCM
Cơ sở Quận Thủ Đức:

Địa chỉ : Số 134 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức - TP. HCM

Email: nhatngusofl@gmail.com
Hotline
1900 986 845(Hà Nội) - 1900 886 698(TP. Hồ Chí Minh)
Website :http://trungtamtiengnhat.org/

Bạn đang muốn học Tiếng Nhật, vui lòng điền thông tin vào fom đăng ký bên dưới. Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ lại với bạn . Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website.Chúc các bạn học tập tốt!

Các tin khác